Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty FAIRY

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty FAIRY

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Fairy
Logo Fairy

Fairy là loại nước giặt được bán ở hầu hết các nước Châu Âu. Mặc dù nhà sản xuất sản phẩm có trụ sở tại Vương quốc Anh nhưng nó thuộc về công ty Procter & Đánh bạc.

Ý nghĩa và lịch sử

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Fairy

Lịch sử của thương hiệu bắt đầu từ những thanh xà phòng cùng tên được sản xuất bởi Thomas Hedley Co. của Newcastle trên sông Tyne. Công ty đã được Procter & Đánh bạc vào năm 1927

Logo Tiên hiện tại

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Fairy

Dấu từ có từ “Fairy” ở dạng in đậm toàn bộ. Tất cả các chữ cái đều có cùng chiều cao.
Thông thường, nhãn chữ được đặt trên một tấm bảng màu trắng cách điệu sáng bóng với bề mặt sạch sẽ. Đến lượt chiếc đĩa lại nằm trong một chiếc hộp màu xanh lá cây.

Biểu tượng cũ

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty Fairy

Mặc dù biểu tượng trước đó trông rất giống với biểu tượng hiện tại nhưng bạn vẫn có thể nhận thấy rằng các chữ cái ở đó đứng gần nhau hơn, điều này làm giảm mức độ dễ đọc một chút. Ngoài ra, chữ “F” cao hơn một chút so với tất cả các ký tự khác. Điều này cũng khiến thiết kế có phần không đồng đều.
Phiên bản hiện tại trông đẹp hơn với các nét chữ có cùng chiều cao và khoảng cách rộng rãi hơn giữa các chữ cái.

Nét chữ

Mặc dù bạn có thể nhìn thấy các serif trên nét chữ nhưng chúng rất nhỏ. Điều này giúp logo không bị lỗi thời trong thời đại thiết kế sans serif tối giản, bóng bẩy. Bạn cũng có thể nhận thấy các yếu tố khác trông không hiện đại (ví dụ: cách kết hợp các nét có độ dày khác nhau trong chữ “R” hoặc kiểu “chân” mà hình tượng này có). Chưa hết, đối với thương hiệu nổi tiếng này, việc giữ được độ nhận diện còn quan trọng hơn việc theo đuổi phong cách “hiện đại”. Đối với những khách hàng trung thành của thương hiệu, logo quen thuộc ngụ ý rằng chất lượng của sản phẩm cũng không thay đổi.

Màu sắc

Màu đỏ được sử dụng như một màu bắt mắt và sống động, màu này cũng gắn liền với năng lượng và tâm trạng tích cực. Nó thường được mệnh danh là màu phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế logo. Màu sắc có vẻ dịu hơn và tối hơn một chút trong biểu tượng đầy đủ hiện tại.
Trong phiên bản đầy đủ của logo Tiên, màu xanh lá cây được sử dụng để tạo liên kết với nước rửa chén cũng có màu xanh lá cây.

Nguồn: https://1000logos.net/fairy-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời