Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty EUCERIN

Logo Eucerin

Eucerin là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cơ thể và da mặt, được thành lập vào đầu thế kỷ 20 tại Đức. Mặc dù thành công thực sự đã đến với thương hiệu chăm sóc da này vào những năm 1980, sau khi được Beiersdorf AG của Đức mua lại. Ngày nay các sản phẩm của Eucerin có thể được tìm thấy ở các hiệu thuốc và siêu thị trên toàn cầu.

Ý nghĩa và lịch sử

Lịch sử của Eucerin bắt đầu từ hơn một thế kỷ trước khi vào năm 1900 Tiến sĩ Isaac Liftschutzl đã sản xuất một loại thuốc mỡ có thành phần chính là Eucerit, còn được gọi là Lanolin. Sản phẩm được đặt tên là Eucerin và công thức của nó được cấp bằng sáng chế hai năm sau đó, vào năm 1902.

Kể từ thời điểm đó, thương hiệu đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khoa học, có nhiều phát triển được cấp bằng sáng chế, công thức độc đáo và hơn mười dòng sản phẩm để giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Và tất cả các hoạt động nghiên cứu đã được thực hiện sau khi Beiersdorf AG mua lại Eucerin vào đầu những năm 1980.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được thử nghiệm trong các phòng thí nghiệm đặc biệt. Mỹ phẩm Eucerin là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có vấn đề về da. Năm 2012, thương hiệu này đã mở Viện nghiên cứu của riêng mình ở Hamburg. Và nó cho phép công ty tạo ra các công thức có thể giúp đỡ những người có vấn đề về da. Đây là lý do tại sao Eucerin có thể được tìm thấy ở hầu hết các hiệu thuốc trên toàn cầu – nó thực sự có ích.

Ngoài dòng giải pháp cho các vấn đề về da, danh mục Eucerin còn chứa các chất dưỡng ẩm và sữa rửa mặt dành cho da thường và nhiều loại sản phẩm SPF dành cho cả mặt và cơ thể.

Eucerin là gì?

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm da liễu của Đức, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1900, nhưng có đời sống thứ hai vào những năm 1980 sau khi được Beiersdorf AG mua lại. Thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể cũng như các sản phẩm làm sạch và chống nắng.

Về nhận diện hình ảnh, Eucerin hiện đại và sắc nét. Một mặt, logo của nó khá tối giản, nhưng mặt khác – nó phản ánh đặc điểm và bản chất của thương hiệu một cách hoàn hảo. Bảng màu xanh và đỏ là một điểm mạnh khác của huy hiệu Eucerin. Sự kết hợp màu sắc này gợi lên cảm giác đam mê và tự tin.

2003 – Ngày nay

Sự đơn giản của logo Eucerin mang lại hiệu ứng “bác sĩ” nhẹ. Nhãn từ có kiểu sans tối giản có thể thuộc về một loại thuốc. Một phần, hiệu ứng này là do chữ cái đầu tiên được viết hoa, trong khi tất cả những chữ cái khác đều là chữ thường, điều này hơi bất thường đối với một logo.

Bên dưới, bạn có thể thấy một hình tam giác màu đỏ sẫm giúp thiết kế bắt mắt hơn. Mặc dù hình tam giác ở đây không chỉ để trang trí. Được vẽ như một đầu mũi tên chỉ xuống, có vẻ như nó đang nhắm vào vấn đề trên da của bạn và màu đỏ phản ánh sự sẵn sàng của nó để khắc phục nó.

Dưới đây, bạn có thể thấy một hình tam giác màu hạt dẻ giúp thiết kế bắt mắt hơn.

Nguồn: https://1000logos.net/eucerin-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *