Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty COLGATE-PALMOLIVE

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty COLGATE-PALMOLIVE
Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty COLGATE-PALMOLIVE

Colgate-Palmolive là tên của một công ty Mỹ, được thành lập bởi William Colgate vào năm 1806 và đến nay đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân lớn nhất thế giới.

Ý nghĩa và lịch sử

Colgate-Palmolive là một công ty quốc tế chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng và cá nhân cũng như thực phẩm động vật. Công ty được thành lập vào đầu thế kỷ 19 và ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xà phòng. Dần dần công ty phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm, đưa nó trở thành Colgate-Palmolive, công ty dẫn đầu thế giới trong ngành, một công ty lớn có cơ sở sản xuất ở nhiều nước trên thế giới và đứng đầu trong danh sách các sản phẩm vệ sinh. Nhà sản xuất của.

Colgate Palmolive là gì?

Colgate-Palmolive là công ty sản phẩm tiêu dùng của Hoa Kỳ chuyên về các sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân. Bộ phận Colgate của công ty được thành lập vào năm 1806 và việc sáp nhập với Palmolive diễn ra vào năm 1953.

Về mặt nhận diện hình ảnh, công ty rất ổn định và bảo thủ. Thiết kế của huy hiệu hầu như không thay đổi kể từ năm 1953. Mặc dù logo Colgate-Palmolive có vẻ khá tối giản nhưng mỗi yếu tố đều góp phần tạo nên ấn tượng tổng thể.

Công ty sở hữu hơn 50 thương hiệu khác nhau và một số trong số đó chỉ có ở một hoặc hai quốc gia. Mặc dù vậy, những thương hiệu phổ biến nhất tất nhiên là Colgate với các loại kem đánh răng và sản phẩm chăm sóc miệng, và Palmolive với sữa tắm và xà phòng.

1953 – Nay

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty COLGATE-PALMOLIVE

Logo Colgate-Palmolive bao gồm biểu tượng chữ lồng “CP” và tên đầy đủ của công ty bên cạnh, không phải lúc nào cũng được sử dụng. Các chữ cái “C” và “P” được mô tả theo cách chúng tạo thành một hình elip được chia thành hai phần bởi một khoảng trắng mỏng. Ở bên trái của biểu tượng, có thể thấy dòng chữ “Colgate-Palmolive” ở dạng sans serif được in nghiêng nhiều.

Màu xanh dịu của chữ lồng tượng trưng cho sự ổn định và chuyên nghiệp và là một trong những màu được nhiều công ty công nghệ và vệ sinh sử dụng, đặt chất lượng cao của sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên.

Đối với kiểu chữ của logo hoàn chỉnh, nó được đặt theo kiểu chữ sans-serif nghiêng hiện đại và táo bạo, rất gần với các phông chữ như Syntax Next Pro Heavy Italic và Rolphie 11 Ultra Expd Italic, với các đường viền gọn gàng và các đường nét dày rõ ràng.

Nguồn: https://1000logos.net/colgate-palmolive-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *