Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty CATRICE

Logo Catrice

Catrice là thương hiệu mỹ phẩm của Đức, được thành lập từ năm 2004 và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ chính sách “chất lượng cao, giá cả phải chăng”. Ngày nay thương hiệu này có cửa hàng ở hầu hết các nước ở Châu Âu và có công ty con ở Hoa Kỳ.

Ý nghĩa và lịch sử

Nhận dạng hình ảnh của Catrice dựa trên nguyên tắc đơn giản và tối giản. Logo dựa trên văn bản của nó trông khiêm tốn nhưng hiện đại và mạnh mẽ và thể hiện một công ty chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn phong phú trong ngành trang điểm.

Logo thương hiệu mỹ phẩm bao gồm một từ có dòng giới thiệu, được thực hiện bằng hai kiểu chữ khác nhau trong bảng màu đơn sắc. Sự kết hợp màu đen và trắng cổ điển của màu sắc thương hiệu thể hiện những gì tốt nhất của công ty, thể hiện sức mạnh và sự tự tin, bên cạnh chuyên môn và thẩm quyền.

Thương hiệu sử dụng cả hai lựa chọn của logo đơn sắc: chữ màu đen trên nền trắng phổ biến hơn, nhưng dòng chữ màu trắng đặt trên nền đen cũng thường được công ty sử dụng.

Khi đặt trên bao bì mỹ phẩm, logo Catrice có thể được thực hiện với nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo dòng sản phẩm: từ vàng nhạt và hồng dịu dàng trên bề mặt bóng đen đến bảng tên màu bạc và đen trên chai thủy tinh trong suốt.

Dù màu sắc của logo là gì thì nó luôn trông sang trọng và dễ nhận biết, khiến sản phẩm của thương hiệu trở nên nổi bật trên kệ.

Nét chữ

Nhãn từ được thực hiện bằng hai phông chữ khác nhau, một – dành cho “Catrice” được đặt ở trên cùng và viết với kích thước lớn hơn, và một phông chữ khác – dành cho “Mỹ phẩm” nằm dưới tên thương hiệu.

Dòng chữ “Catrice” sử dụng kiểu chữ sans-serif tùy chỉnh, trong đó tất cả các chữ cái ngoại trừ “A” và “E” đều được viết hoa. Chữ “A” của thương hiệu là chữ cái thanh lịch và bắt mắt nhất trong logo, với những đường nét mượt mà và phần đuôi hơi cong.

Một yếu tố độc đáo khác trong kiểu chữ của công ty là thanh ngang của chữ “T”, được kéo dài về bên trái và có cạnh cắt theo đường chéo. Nó thêm phong cách và đặc tính riêng cho bảng tên.

Dòng khẩu hiệu của logo, chứa chữ “Mỹ phẩm” viết hoa toàn bộ, được thực hiện bằng phông chữ sans-serif đơn giản và truyền thống, trong đó các chữ cái gọn gàng và sạch sẽ có nhiều khoảng cách giữa nhau, giúp logo thoáng hơn và nhẹ nhàng hơn.

Tổng kết

Thương hiệu Đức cung cấp nhiều loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc móng tay, có bán tại các hiệu thuốc và siêu thị với giá cả rất phải chăng. Mục tiêu của công ty là tạo ra những mặt hàng mỹ phẩm có chất lượng tốt để bất kỳ cô gái hay phụ nữ nào cũng có thể mua được.

Dòng sản phẩm của Thương hiệu có tất cả mọi thứ, từ kem nền, kem lót cho đến son môi, cọ trang điểm và phụ kiện. Thương hiệu này cũng phát hành bộ sưu tập trang điểm phiên bản giới hạn mỗi mùa. Họ thường có bảng màu mới và bao bì độc đáo.

Nếu truy cập trang web của thương hiệu, bạn sẽ thấy rất nhiều hướng dẫn hay về cách sử dụng mỹ phẩm Catrice tốt hơn để đạt được kết quả trang điểm tốt nhất. Công ty cũng có hồ sơ Facebook và Instagram, nơi chia sẻ những tin tức và video mới nhất với khách hàng của mình.

Nguồn: https://1000logos.net/catrice-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *