Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty BREITLING

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty BREITLING
Logo Breitling

Trong khi logo của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Breitling đã được sửa đổi hơn một lần trong suốt lịch sử hơn 130 năm của mình, nhiều phiên bản đều có chung một mô típ – hàng không.

Ý nghĩa và lịch sử

Thương hiệu này được thành lập tại Saint-Imier, Bernese Jura, vào năm 1884. Khó có thể theo dõi từng phiên bản logo mà công ty đã sử dụng cho các sản phẩm của mình kể từ đó. Không chỉ phần hình ảnh của biểu tượng bị thay đổi mạnh mẽ mà còn cả kiểu chữ và cách phối màu.

Mặc dù phiên bản cũ hơn của logo Breitling có dòng chữ lặp thanh lịch nhưng sau đó nó đã được thay thế bằng kiểu chữ đơn giản hơn, dễ đọc hơn. Tuy nhiên, để tôn trọng di sản của mình, công ty đã bảo tồn chữ viết đặc biệt “B” trên biểu tượng của mình. Bây giờ, nó được đặt trên biểu tượng mỏ neo ở phần trên cùng của logo. Mỏ neo được đặt giữa hai cánh xòe.

Nét chữ

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty BREITLING

Phông chữ có tên Copperplate Gothic 32 AB trông khá giống với phông chữ được sử dụng cho logo Breitling. Kiểu chữ serif glyphic được phát triển bởi Frederic W. Goudy và được Adobe xuất bản. Đặc điểm nổi bật của nó là kích thước của các serif – chúng nhỏ đến mức khó có thể nhìn thấy ở kích thước nhỏ hơn. Yếu tố này nhấn mạnh sự chú ý mà thương hiệu dành cho từng chi tiết của đồng hồ, ngay cả khi nó nhỏ nhất có thể.

Màu sắc

Mẫu thiết kế logo thương hiệu công ty BREITLING

Trong khi logo đồng hồ Breitling thường có màu đen trắng thì bảng màu đặc trưng thực sự là màu đen trên nền vàng. Các màu khác được sử dụng cho biểu tượng là vàng và bạc.

Nguồn: https://1000logos.net/breitling-logo/

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế tại đây: https://thietkelogo.mondial.vn/
Đánh giá bài viết
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *